chung cư hh1 linh đàm

chung cư hh1 linh đàm
 
= = = Mở Bán Chính Thức Dự Án Chung Cư HH1 Linh Đàm HH2 Linh Đàm = = =

Sàn Âu Lạc Phân Phối Dự Án chung cư giá rẻ : phân khúc thị trường căn hộ giá rẻ HH1 Linh Đàm và HH2 Linh Đàm - Hỗ trợ vay gói 30000 tỷ , mua theo hình thức trả góp : trả trước từ 30% trở lên , với lãi xuất siêu ưu đaix của chính phủ 5%/15 năm .

- Chỉ từ 65Otr bạn đã sở hữu 1 căn hộ tại Chung cư HH2 Linh Đàm, Chung cư HH1 Linh Đàm . Hỗ trợ vay vốn 8O% giá trj HĐ. Dự án HH2 HH3 HH1 Linh Đàm gồm 6 tòa HH2A , HH2B, HH2C, HH1A, HH1B, HH1C

Phối cảnh minh họa tòa chung cư hh1 linh đàm
Phối cảnh minh họa tòa chung cư hh1 linh đàm

Chung cư HH1 Linh Đàm là dự án chung cư cao cấp do Xí nghiệp xây dựng tư nhân số 1 Lai Châu làm chủ đầu tư. Tọa lạc ngay tại KHU ĐÔ THỊ LINH ĐÀM - P.Hoàng Liệt, Q.Hoàng Mai – TP.Hà Nội. Chung cư HH2 Linh Đàm và HH1 Linh Đàm được tận hưởng ngay hạ tầng hoàn chỉnh cùng vị trí giao thông vô cùng tiện lợi nơi đây. Hãy là những khách hàng đầu tiên đăng ký với phòng dự án chúng tôi để được chọn những căn hộ ứng ý nhất cùng mức giá cam kết rẻ nhất thị trường.

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN DỰ ÁN CHUNG CƯ HH1 - HH2 LINH ĐÀM .

Tên dự án: Chung cư HH1 - HH2 Linh Đàm

Tỉnh thành: Hà Nội

Quận huyện: Hoàng Mai

Phường: Hoàng Liệt

Chủ đầu tư: Xí nghiệp xây dựng tư nhân số 1 Lai Châu

Diện tích xây dựng: 3.553m2

Thiết kế: tòa nhà được xây dựng 41 tầng.


vị trí địa chỉ khu đất cc6 tại bán đảo linh đàm
vị trí địa chỉ khu đất cc6 tại bán đảo linh đàm

Thiế kế tòa nhà HH1:
  • 2 tầng hầm tổng diện tích 7.000m2

  • Tầng 1 sảnh, Kiot ...

  • Tầng 2 dịch vụ thương mại.

  • Tầng 3 đến tầng 41 dành cho căn hộ nhà ở.
Thiết kế mặt sàn chung cư hh1 linh đàm
Thiết kế mặt sàn chung cư hh1 linh đàm

Chung cư HH1 HH2 Linh Đàm được xây dựng dựa trên ý tưởng về một khu đô thị hiện đại mang phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện của Đảo quốc Singapore, HH1 HH2 Linh Đàm là một tổ hợp không gian sống sang trọng, đẳng cấp với đầy đủ các công trình tiện ích, nơi bạn và gia đình có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo.


Vị trí dự án HH1 HH2 Linh Đàm
Vị trí dự án HH1 HH2 Linh Đàm

1. VỊ TRÍ DỰ ÁN.

Chung cư HH2 HH1 Linh Đàm nằm trong quần thể khu đô thị kiểu mới Linh Đàm. Nằm bên cạnh dự án HH4 Linh Đàm. Địa thế thuận lợi để đi tới trung tâm của thủ đô và hưởng rất nhiều tiện ích về giao thông, công trình công cộng sẵn có của khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của Hà Nội.

Vị trí giáp ranh :

Giáp đường vào bán đảo Linh Đàm

Giáp công viên khu vui chơi

Giáp đường Nguyễn Hữu Thọ

Giáp bãi đỗ xe và hồ Linh Đàm

2. TIỆN ÍCH KHU ĐÔ THỊ.

Chung cư HH2 HH1 nằm trong trung tâm khu đô thị Linh Đàm, dứ án được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích xã hội sẵn có tại Khu đô thị, là một khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại thủ đô, cư dân HH2 HH1 sẽ được sống trong một môi trường tràn ngập thiên nhiên của hệ thống cây xanh và hồ điều hòa.
Tiện ích dự án HH2 Linh Đàm
Tiện ích cây xanh dự án HH1 Linh Đàm

Một hệ thống giáo dục hoàn thiện và hiện đại, từ bậc mầm non cho đến đại học, tạo điều kiện đảm bảo phát triển thế hệ tương lai bền vững cả về trí tuệ và thể chất.

Hệ thống giao thông thuận lợi với đường cao tốc trên cao đã hoàn thành, thuận tiện đi lại tới sân bay và các trung tâm thương mại lớn: BigC, trung tâm thể thao Mỹ Đình, trung tâm hội nghị Quốc Gia, trung tâm mua sắm Keangnam Landmark Tower, Parson, The Garden shopping Centre…

Tiện ích giải trí dịch vụ dự án HH1 Linh Đàm
Tiện ích giải trí dịch vụ dự án HH1 Linh Đàm

Những không gian tập luyện thể thao và giải trí hiện hữu, bao gồm hệ thống các sân tennis, bể bơi, khu gym, spa, ... nằm ngay trong bán đảo tạo điều kiện cho cư dân tận hưởng một cuộc sống đích thực.

Sự xuất hiện của dự án HH2 HH1 Linh Đàm với hàng loạt công trình tiện ích, hiện đại tựa như một luồng sinh khí mới, đánh thức tiềm năng của vùng đất phía Nam Thủ đô; tạo nên diện mạo mới cho mảnh đất địa linh nhân kiệt ngàn năm.

Với tổng diện tích đất dự án lên tới 3.553m2, khu đô thị Linh Đàm chia thành nhiều phân khu chức năng bao gồm: Hệ thống căn hộ hạng sang; Trung tâm thương mại đẳng cấp; Khu vui chơi giải trí, Bể bơi, Chuỗi công viên cây xanh và hồ nước rộng trên 100.000m2...

3. THÔNG TIN THIẾT KẾ CĂN HỘ.

Chung cư HH2 HH1 Linh Đàm được thiết kế:

- Diện tích 51m2 , 53m2 thiết kế 1 phòng ngủ, 1 nhòng khách + bếp, 1 Wc, ban công

- Diện tích 56m2 thiết kế 2 phòng ngủ, 1 phòng khách + bếp, 2 Wc, ban công

- Diện tích 70.04m2 , 71m2 thiết kế 2 phòng ngủ, 1 phòng khách + bếp, 2 Wc, ban công

- Diện tích 82m2 thiết kế 3 phòng ngủ, 1 phòng khách + bếp, 2 Wc, ban công

GÍA BÁN, TIẾN ĐỘ THANH TOÁN,HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG MUA HH1 LINH ĐÀM :

1. GIÁ BÁN CĂN HỘ .

Giá mở bán: 13tr - 15.5tr/m2 ( Đã gồm VAT).

- Tầng 1 Kiot Giá gốc từ 28 đến 30 triệu/m2

- Từ tầng 2 – tầng 5: Giá gốc là 15 triệu/m2

- Từ tầng 6 – tầng 16: Giá gốc là 15,5 triệu/m2

- Riêng tầng 12A giá gốc là 15 triệu/m2

- Từ tầng 17 – tầng 20: Giá gốc là 15 triệu/m2

- Từ tầng 21 – tầng 28: Giá gốc là 14,5 triệu/m2

- Từ tầng 29 – tầng 40: Giá gốc 14 triệu/m2

- Còn tầng 41 là căn hộ Penthouse: Giá gốc 13 triệu/m2

2. TIẾN ĐỘ ĐỐNG TIỀN .

Đợt 1: đóng 20% ngay khi xong phần móng.

Đợt 2: đóng tiếp 20% sau khi xong phần thô tầng 10

Đợt 3: đóng tiếp 20% sau khi xong phần thô tầng 20

Đợt 4: đóng tiếp 20% sau khi xong phần thô tòa nhà.

Đợt 5: đóng nốt 20% khi bàn giao căn hộ.


3. HỖ TRỢ TÀI CHÍNH MUA CĂN HỘ :


Thông tin về gói vay 30000 tỷ

Chung cư HH2 HH1 Linh Đàm là dự án có mức giá, diện tích đủ điều kiện để người mua nhà có thể vay gói hỗ trợ 30.000 tỷ, lãi suất 5% trong vòng 15 năm, cơ hội vay lên đến 80% giá trị căn hộ từ các ngân hàng VIETINBANK , VIETCOMBANK, BIDV, Agribank, MB .

Sàn Âu Lạc Cam Kết Hỗ Trợ Khách Hàng Tận tình , đến nơi đến chốn , vay được theo ý muốn khi mua căn hộ tại dự án do công ty phân phối chung cư hh1 linh đàm, chung cư hh2 linh đàm, hh3 linh đàm , hh4 linh đàm : thủ tục đơn giản , giải ngân nhanh

>>>> Đăc Biệt : Sàn Âu Lạc Là Đơn Vị Duy Nhất Ký Kết Độc Quyền với Ngân Hàng Vietinbank giải ngân gói 30000 tỷ có thể được 85% giá trị căn hộ .




Thông Tin Mua chung cư theo gói hỗ trợ 30000 tỷ của chính phủ , hiện nay nhà nước đang tăng tiến độ giải ngân gói 30000 tỷ đi vào đời sống của người dân , tập chung tại các thành phố lớn để giải quyết vấn đề nhà ở của người dân tại các thành phố như Hà Nội và TPHCM ,cùng với việc sửa đổi thủ tục hồ sơ và nới nỏng điều kiện gói vay , chính phủ bắt đầu mạnh tay đẩy mạnh tiến độ giải ngân bằng cách tăng thêm các ngân hàng được giải ngân gói vay thay vì chỉ 5 ngân hàng nhà nước như trước ....
- Tại Hà Nội các dự án quận hoàng mai đang được gói hỗ trợ giải ngân nhiều nhất và tập chung , do quy hoạch của thành phố hà nội như các dự án tại bán đảo linh đàm : chung cư HH Linh Đàm " chung cư HH1 Linh Đàm , chung cư HH2 Linh Đàm , chung cư HH3 Linh Đàm , Chung cư HH4 Linh Đàm .

Thêm 8 ngân hàng cổ phần được cho vay gói 30.000 tỷ

Với sự tham gia của 8 ngân hàng này, tổng số nhà băng được phép cho vay gói hỗ trợ nhà ở 30.000 tỷ đồng sẽ là 13 đơn vị.
  • mua chung cư HH1 Linh Đàm được vay gói 30000 tỷ
  • kiot chung cư HH1 Linh Đàm có được vay gói 30000 tỷ ko ?
8 đơn vị gồm Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank), Bảo Việt, Sài Gòn (SCB), Đại Chúng Việt Nam (PvComBank), Tiên Phong (TPBank), Phương Đông (OCB), Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), Đông Nam Á (SeABank).
Chương trình tín dụng 30.000 tỷ đồng hỗ trợ nhà ở xã hội được triển khai từ tháng 6/2013 theo Nghị quyết 02 và Nghị quyết 61 của Chính phủ với mục đích hỗ trợ người thu nhập thấp vay mua nhà ở giá rẻ.
Lãi suất cho vay áp dụng cho chương trình này tối đa là 5% một năm, thời hạn cho vay tối đa là 15 năm đối với khách hàng cá nhân. Trong đó, doanh số cho vay đối với chủ đầu tư dự án khoảng 9.000 tỷ đồng và cho vay cá nhân để mua nhà ở xã hội là 21.000 tỷ đồng.
tienhh-8404-1420800965.jpg
Thêm 8 ngân hàng cổ phần được cho vay gói 30.000 tỷ đồng. Ảnh: PV.
Trước đó, chỉ có 5 ngân hàng thương mại do Nhà nước nắm giữ trên 50% vốn điều lệ được phép tham gia gói hỗ trợ này bao gồm: Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank), Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank), Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Ngân hàng Phát triển nhà đồng bằng sông Cửu Long (MHB).
Mặc dù gói 30.000 tỷ được kỳ vọng sẽ tạo cú hích cho thị trường bất động sản, nhưng sau hơn một năm rưỡi triển khai chỉ mới giải ngân khoảng 1/3 do còn nhiều rào cản khiến chương trình tín dụng này vẫn chưa phát huy hết tác dụng.
nguồn : Lệ Chi - Báo vnexpress.net

- Cách giải ngân của các ngân hàng , để tiếp cận được người dân nhanh nhất đó là, các ngân hàng sẽ liên kết cùng chủ đầu tư và sàn giao dịch phân phối các dự án để hỗ trợ người mua nhà vay được thuận lợi nhất .
- Sàn Âu Lạc tự hào là đơn vị duy nhất ký hợp đồng liên kết độc quyền hỗ trợ của ngân hàng Vietinbank và là đơn vị chính của ngân hàng Vietcombank , BIDV giải ngân gói vay cho khách hàng khi mua dự án do công ty phân phối .



Nới lỏng điều kiện vay gói 30000 tỷ
- Nhiều đại biểu quốc hộ phát biểu về tiến độ giải ngân gói vay 30000 tỷ , có nhiều ý kiến theo nhiều chiều khác nhau , chính phủ quyết định nới lòng gói vay hỗ trợ và tăng tiến độ giải ngân gói vay này
+ thực chất thủ tục đơn giản của gói 30000 tỷ :
  1.  thu nhập từ 10 đên 15 triệu/ tháng 
  2. xác nhận thực trạng nhà ở : chưa có nhà ở hà nội ( diện tích bình quân đầu người là dưới 8m2/người ) khách hàng ngoại tỉnh : có làm KT3 .
  3. khách hàng ngoại tỉnh ngoài KT3 , có đóng bảo hiểm 6 tháng trở lên 
  4. có hợp đồng lao động do công ty chủ quản xác nhận .

Gói 30.000 tỷ lại gây sóng gió

Sau khi bị chê giải ngân chậm, gói hỗ trợ nhà ở trị giá 30.000 tỷ đồng được một đại biểu Quốc hội đề xuất “thu lại”. Trong khi đó, Bộ Xây dựng vẫn đang cố tìm giải pháp để người dân dễ tiếp cận hơn.
  • dự án chung cư HH1 Linh Đàm có được vay gói 30000 tỷ ???
  • mua kiot dự án hh1 linh đàm được vay bao nhiêu % gói 30000 tỷ ???
 Tại phiên họp sáng 6/3, Ủy viên thường trực Ủy ban Pháp luật của Quốc hội - Ngô Văn Minh đã đề nghị Bộ Xây dựng trả lại gói 30.000 tỷ đồng. “Tôi xin hỏi Bộ trưởng là gói 30.000 tỷ đồng cho vay hỗ trợ nhà ở đâu rồi, nếu không phát huy được nguồn vốn này, đề nghị trả lại cho Chính phủ, Quốc hội để làm việc khác”, ông Minh thẳng thắn. Lý do để đại biểu Minh đưa ra đề nghị nói trên là tỷ lệ giải ngân quá thấp.
Ý kiến của vị đại biểu tỉnh Quảng Nam khiến gói hỗ trợ nhà ở nêu trên một lần nữa gây nhiều tranh cãi. Một số ý kiến đánh giá ông Minh có phần “ngây thơ” khi cho rằng gói 30.000 tỷ đồng là tiền thật giao cho Bộ Xây dựng, giải ngân không được thì nên trả lại. Trong khi đó, thực chất tiền này do Ngân hàng Nhà nước tái cấp vốn cho các nhà băng thương mại, và chỉ khi có đối tượng vay được xét duyệt, ngân hàng mới giải ngân.
Trao đổi với VnExpress.net, đại biểu Ngô Văn Minh nhìn nhận: “Đúng là gói 30.000 tỷ đồng không có sẵn nhưng đó là nguồn lực đã được dành ra, không hiệu quả thì cần phải xem xét". Vấn đề 30.000 tỷ đồng theo ông Minh vướng mắc nhất là cơ chế chính sách chưa thực sự đi vào cuộc sống. Ông Minh nhận định, thời hạn cho vay phải dài hơn, lãi suất thấp hơn và nên tín chấp hoặc cho thế chấp ngay căn hộ đó, đồng thời không nên khống chế mức vay tối đa.
goi-30k-4203-1394179481.jpg
Bộ Xây dựng cho biết sắp ban hành thông tư cho phép thế chấp nhà xã hội hình thành trong tương lai để đẩy nhanh gói 30.000 tỷ đồng. Ảnh: Hoàng Lan
Đây không phải lần đầu tiên gói 30.000 tỷ đồng gây sóng gió. Gói hỗ trợ nhà ở từng gây tranh cãi khi một số ý kiến cho rằng, nên để thị trường rơi tự do để tránh lợi ích nhóm. Lãnh đạo Bộ Xây dựng phải đăng đàn khẳng định, gói hỗ trợ không đặt mục tiêu giải cứu thị trường mà nhằm giúp những người thu nhập thấp có chỗ ở, từ đó tạo cú hích cho bất động sản.
Trước ý kiến nên thu lại gói hỗ trợ nhà ở, Bộ trưởng Xây dựng Trịnh Đình Dũng khẳng định gói 30.000 tỷ đồng có mục tiêu tốt, nhưng thực hiện chưa đạt như mong muốn do nhà ở xã hội hiện còn hạn chế. Ông Dũng phân tích, bình quân một hộ được vay 500 triệu đồng, 70% của gói này dành cho người mua, tương đương với 20.000 tỷ đồng được giải ngân thì phải phải có 40 nghìn hộ được vay. Gói tín dụng này để hỗ trợ người nghèo, không tiêu thì vẫn còn đấy.
“Không phải vì giải quyết chậm mà sai hướng được. Sai hướng thì người dân sẽ không đồng tình. Bộ vẫn tiếp tục kiên trì với gói 30.000 tỷ đồng vì đây là chiến lược lâu dài để người nghèo có nhà ở”, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng khẳng định với VnExpress.net.
Ông Dũng cho rằng, gói tín dụng có tính chất lâu dài mà muốn tăng lượng giải ngân thì cần nhiều nhà xã hội, nhà giá rẻ hơn nữa và cần có sự quyết liệt của các địa phương. “Điều quan trọng là phải giải ngân đúng đối tượng, tránh gây thất thoát tham nhũng”, ông Dũng tái khẳng định.
Tính đến ngày 17/2, Ngân hàng Nhà nước đã xác nhận đăng ký hợp đồng cho vay đối với 17 doanh nghiệp với số tiền 1.466,5 tỷ đồng, trong đó các ngân hàng đã giải ngân cho 11 đơn vị với số tiền là 536,5 tỷ đồng. Đối với khách hàng là hộ gia đình, cá nhân, ngân hàng cam kết cho vay 821,3 tỷ đồng; trong đó, đã giải ngân cho 2.261 khách hàng với dư nợ 550,5 tỷ đồng. Như vậy, trong vòng hơn nửa năm, số tiền giải ngân khoảng gần 4%.
Đánh giá về gói 30.000 tỷ đồng, Giáo sư Đặng Hùng Võ cho rằng, gói hỗ trợ mang ý nghĩa đối với phân khúc nhà giá rẻ, từ đó tác động tích cực tới thị trường bất động sản nhưng tốc độ giải ngâm chậm khiến nhiều người hoài nghi tính khả thi. “Thậm chí đối tượng vay khó tiếp cận giống như  hình ảnh người leo cột mỡ mà một chương trình giải trí cuối năm vừa rồi so sánh", ông Võ đánh giá.
Theo ông Võ, câu chuyện lợi dụng chính sách trục lợi khiến ngành xây dựng và ngân hàng cẩn trọng khi cho vay cũng là điều dễ hiểu. Nguyên Thứ trưởng bộ Tài nguyên Môi trường dẫn chứng, chính sách nhà tái định cư từng bị một số đầu nậu thu gom với giá rẻ để thao túng thị trường bất động sản. “Cận trọng là cần thiết nhưng cũng cần phải có chính sách tháo gỡ để tăng tính hiệu quả của gói hỗ trợ”, ông Võ nhận định.
Ông Võ cho rằng, để nới điều kiện, Bộ Xây dựng cần đưa ra chính sách khách hàng có thể dùng chính căn hộ được vay trong gói 30.000 tỷ đồng để làm tài sản thế chấp. Để tránh chi sai đối tượng, theo ông Võ, ngân hàng cần liên kết chặt chẽ với nơi làm việc của người lao động giống như một số quốc gia Malaysia, Singapore áp dụng. Theo đó, ngân hàng sẽ trích một phần tiền lương thông qua nơi làm việc để trả dần cho khoản vay mua nhà, tránh nợ xấu. Đối với các trường hợp không đủ tiền vay để tiếp tục, Bộ Xây dựng có thể thu lại để bán cho các đối tượng khác.
“Hình ảnh ví vay gói hỗ trợ khó như leo cột mỡ sẽ nhạt dần khi Chính phủ có chính sách nới điều kiện cho vay để nhiều đối tượng tiếp cận”, ông Võ nói.
Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng cho biết, để nới điều kiện cho vay, Bộ Xây dựng đang lên kế hoạch cùng Bộ Tài nguyên Môi trường, Ngân hàng Nhà nước và Bộ Tư pháp ký thông tư quy định về việc thế chấp nhà ở hình thành trong tương lai đối với nhà xã hội để người dân có thể thế chấp vay mua nhà.
nguồn : Hoàng Lan - Báo vnexpress.net

Sàn Âu Lạc Hỗ trợ khách hàng mua các căn hộ tại dự án do công tu phận phối vay gói 30000 tỷ , thủ tục đơn giản , giải ngân nhanh nhất ,: chung cư HH1 linh đàm , chung cư HH2 - HH3 - HH4 Linh Đàm .




tiện ích khu đô thị linh đàm :

vị trí khu đô thị linh đàm :
VỊ TRÍ  KHU ĐÔ THỊ LINH ĐÀM :

Khu đô thị linh đàm vị trí đẹp, đắc địa trong Bán đảo Linh Đàm, một Khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của Thủ đô từ những năm 2000, nay đã hoàn thiện đồng bộ về cơ sở hạ tầng kỹ thuật, mang phong cách thiên nhiên cảu quốc đảo phú quốc , hứa hẹn phát triển bền vững và đảm bảo chất lượng sống ngày càng cao của cư dân nơi đây .
Các dự án chung cư tại như dự án chung cư HH1 Linh Đàm , chung cư HH2 Linh Đàm , chung cư HH3 Linh Đàm có rất nhiều ưu điểm và lợi thế về nhiều mặt, không chỉ là không gian sống lý tưởng với hồ nước rộng, điều hòa mát mẻ, thơ mộng với nhiều cây xanh; hệ thống hạ tầng tiện ích đầy đủ mà còn có hệ thống giao thông thuận tiện, kết nối, di chuyển đến các khu vực khác của thủ đô một cách dễ dàng, nhanh chóng.

+ Môi trường sống lý tưởng: môi trường không gian đô thị đầy đủ dịch vụ tiện ích, sạch sẽ, yên tĩnh, trong lành với hệ thống hồ điều hòa và cây xanh rộng tới hơn 70 ha. Với nhiều cây xanh và khu công viên, đặc biệt là hồ Linh Đàm rộng lớn giữa lòng bán đảo giúp điều hòa không khí luôn mát mẻ, dễ chịu, góp phần tạo cảnh quan đẹp, thơ mộng cho toàn Khu Đô Thị Linh Đàm .
bạn thử nghi xem , có 1 căn hộ tại các dự án ở khu đô thị này , với giá rất thấp chỉ từ 560 triệu đến 1 tỷ , tại thành phố hà nội hiện này , đó có phải là 1 môi trường sống lý tưởng không ? quá tuyệt vời là đằng khác , giá rẻ lại có không gian sống chàn ngập thiên nhiên ....
Hạ tầng tiện ích - Môi trường đô thị đô thị của khu đô thị linh đàm được đi kèm cùng các dự án chung cư tại khu đô thị .
Môi trường đô thị xanh, sạch với hạ tầng tiện nghi đầy đủ
công viên cây xanh hồ nước , kết hợp cùng các dịch vụ thương mại có trong các không gian , gian hàng tại các căn hộ kiot chung cư HH1 linh đàm , kiot chung cư vp5 , vp6 , HH3, HH4 linh đàm .


+ Về giao thông: Chung cư HH1 Linh Đàm có hệ thống giao thông thuận tiện, kết nối với trung tâm thành phố và các khu vực lân cận, tiếp giáp với các tuyến giao thông quan trọng và di chuyển dễ dàng đến các vị trí trung tâm của Thủ Đô:

     Cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia: 9 km;
    Cách Hồ Gươm: 10 km;
    Cách bến xe Giáp Bát: 3km;
    Cách bến xe Nước Ngầm: 1km;
    Cách bến xe Mỹ Đình: 11 km;
    Cách cầu Vĩnh Tuy: 7km;
    Cách đường vành đai 3: 700m;
    Cách Đại học Thăng Long: 2 km;
    Cách Đại học Bách Khoa: 6,5 km;


Như vậy, về giao thông, chung cư HH1 Linh Đàm nằm trong Khu đô thị có hệ thống giao thông thuận lợi với đường cao tốc trên cao cùng các tuyến đường chính nối liền các quận Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hoàng Mai... Giúp di chuyển thuận lợi đến các khu vực trung tâm của thủ đô như: BigC Thăng Long, SVĐ Mỹ Đình, cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tụy cùng các bến xe chính như Giáp Bát, Nước Ngầm... Cũng như di chuyển dễ dàng tới các tỉnh thành lân cận phía Nam của thủ đô.

các dự án tại khu đô thị linh đàm có lợi thế rất lớn khi đi về các tỉnh phía nam , khu đô thị có vị trí rất thuận tiện , từ việc đi ra các tỉnh ngoại đến vào trung tâm thành phố

Vị trí ô đất CC6 trên bản đồ trực tuyến
Vị trí ô đất CC6 trên bản đồ trực tuyến




Bài 2

TIỆN ÍCH CHUNG CƯ HH1 LINH ĐÀM :

Sàn Âu Lạc Bán chung cư HH1 - HH2 - HH3 Linh Đàm : rẻ nhất thị trường , hỗ trợ khách hàng vay gói 30000 tỷ mua tất cả các căn hộ tại dự án do công ty phân phối 
Cam Kết Bán rẻ nhất thị trường trực tiếp từ chủ đầu tư .

Dự án HH1 Linh Đàm nằm trong Khu đô thị mới, kiểu mẫu tại Hà Nội đã được qui hoạch, khai thác và sử dụng từ những năm 2000, cùng với chung cư VP5, VP6, HH4 Linh Đàm, các chung cư HH3 Linh Đàm sẽ được sử dụng các công trình hạ tầng và dịch vụ tiện ích đã được hoàn thiện như: khu công viên, các siêu thị, trường học,....

- Khu Đô thị Linh Đàm có hệ thống giáo dục hiện đại riêng, ngày càng hoàn thiện và phát triển, với định hướng giáo dục xuyên suốt từ bậc mầm non cho đến đại học, tạo điều kiện cho con em cư dân có môi trường học tập và phát triển tốt.

Hệ thống giáo dục tiên tiến
Hệ thống giáo dục tiên tiến xuyên suốt các cấp

- Ngoài hệ thống hồ nước điều hòa với nhiều công viên với nhiều cây xanh giúp duy trì một môi trường sạch sẽ, mát mẻ; tích hợp trong Khu đô thị Linh Đàm là các trung tâm TDTT, hồ bơi, sân tennis, sân bóng đá, phòng tập Gym, Spa, khu vui chơi thiếu nhi... Giúp cư dân trong đây thư giãn, vận động cho tinh thần sảng khoái và duy trì sức khỏe tốt.

Hệ thống hạ tầng tiện ích trường học, bệnh viện, khu vui chơi
Hạ tầng tiện ích đầy đủ: khu vui chơi, thể thao, trường học, ...

- Bên cạnh đó còn có hệ thống Trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn...Phục vụ cho nhu cầu mua sắm, ăn mặc của cư dân trong đây.

Hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn
Hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn...
khu đô thị linh đam đên nay đã được hoàn thiện đồng bộ hóa hạ tầng cơ sở hiện đại , mua được căn hộ các dự án như chung cư HH1 linh đàm , hh2 hh3 hh4 linh đàm bạn sẽ được sử dụng tiện ích của khu đô thị rất hiện đai và chàn ngập thiên nhiên nới đấy .
- từ các gian hang dịch vụ như các gian hàng kiot dự án hh1 linh đàm , kiot thương mại hh2 hh3 hh4 linh đàm , đến các dich vụ công viên , khu vui chơi giải trí , sân bóng , bể bơi , quán cafe giải trí ....

Đăng nhận xét

 
Top